Trần nhôm vân gỗ trang trí sảnh nhà hàng tiệc cưới ấn tượng

Mục lục

    Trong các công trình công cộng như nhà hàng tiệc cưới luôn được trang trí rất hiện đại, sang trọng để mang lại những giá trị cao khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Nhà hàng tiệc cưới thường được đầu tư trang trí các hạng mục như trần, sảnh đón, sảnh tiếp khách rất bắt mắt, thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.  Trần nhôm vân gỗ là một vật liệu cao cấp, sang trọng và dễ dàng thi công lắp đặt trang trí mang lại không gian sang trọng.

    Trần nhôm vân gỗ là gì? vì sao chọn trần nhôm vân gỗ

    Trần nhôm vân gỗ được sử dụng trong các nhà hàng tiệc cưới thường phổ biến với các loại trần như trần sọc, trần nhôm C, trần nhôm U đây là các hệ trần có chiều dài kích thước lớn, có các màu sắc đa dạng như màu nhôm, màu trắng, màu đen, màu vân gỗ hoặc các màu sắc theo nhu cầu.

    Trần nhôm vân gỗ trang trí sảnh nhà hàng tiệc cưới mang lại không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Thường được trang trí tại các sảnh tiếp khách, khu vực checkin, khu vực hành lang, lối đi để tăng thêm ấn tượng cho nhà hàng và tiết kiệm chi phí rất lớn so với các hạng mục trần khác.

    Hiện nay trần nhôm vân gỗ được sử dụng khá phổ biến cho các không gian như nhà hàng, khách sạn, sân bay, nhà ga, ngân hàng, bệnh viện, showroom hoặc các công trình có không gian rộng lớn. Trần nhôm là lựa chọn cao cấp dành cho các công trình, dự án cần có không gian ấn tượng, cao cấp.

    tran-nhom-van-go-nha-hang-tiec-cuoi-dep6

    Ưu điểm khi sử dụng trần nhôm vân gỗ trang trí

    • Trần nhôm chống thấm nước tuyệt đối, giữ màu tốt.
    • Trần nhôm có màu sắc đẹp, có màu giả gỗ sang trọng
    • Trần nhôm có trọng lượng nhẹ không ảnh hưởng kết cấu
    • Trần nhôm mang lại không gian sang trọng, hiện đại
    • Thi công lắp đặt các hệ trần nhôm nhanh, tiết kiệm thời gian
    • Giá thành vật tư, thi công lắp đặt phù hợp hơn các loại trần khác

    Trần nhôm vân gỗ trang trí sảnh nhà hàng tiệc cưới đẹp

    Quý khách hàng, đối tác có thể tham khảo một số hình ảnh sử dụng trần nhôm vân gỗ trang trí sảnh nhà hàng tiệc cưới đẹp bên dưới đây. Khi có nhu cầu cần tư vấn, thi công lắp đặt các hạng mục trần nhôm cho nhà hàng, khách sạn đừng ngần ngại liên hệ với công ty An Lộc Phát.

    Xem thêm: Mẫu trần nhôm nào phù hợp cho nhà hàng hiện đại sang trọng

    An Lộc Phát cung cấp & thi công trần nhôm vân gỗ uy tín

    Công ty An Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu trần nhôm chính hãng với các hệ trần nhôm phổ biến như trần nhôm sọc, trần nhôm u, trần nhôm c, trần nhôm caro, trần nhôm thả, trần nhôm clip-in, trần nhôm B, trần nhôm đục lỗ với các kích thước, màu sắc theo yêu cầu.

    Ngoài ra công ty An Lộc Phát còn nhận thi công trần nhôm uy tín cho mọi công trình, dự án. Tư vấn, khảo sát, trực tiếp thi công các hạng mục trần nhôm trang trí theo yêu cầu. Với năng lực thi công cao, đội ngũ thi công chuyên nghiêp, An Lộc Phát là địa chỉ thi công trần nhôm uy tín.

    Khi có nhu cầu tư vấn các hệ trần nhôm vân gỗ trang trí nhà hàng tiệc cưới đừng ngần ngại liên hệ với An Lộc Phát để được tư vấn, khảo sát và báo giá các sản phẩm cao cấp, chất lượng và phù hợp nhất.

    • Công Ty TM-DV-SX An Lộc Phát
    • Hotline tư vấn: 098 4444 808 – 0888 319 359
    • 1205 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Email: anlocphatceo@gmail.com
    vật liệu xanh top3
     
    ZaloGọi Ngay