Mẫu trần nhôm cho sảnh, hội trường, phòng họp phong cách hiện đại

Mục lục

    Trần nhôm cho sảnh hội trường hay phòng họp là một trong những hạng mục được thi công lắp đặt khá phổ biến, mang lại không gian sang trọng hiện đại và ấn tượng cho khách hàng. Trần nhôm phù hợp cho các công trình cho tòa nhà, các nơi có không gian rộng lớn, mang lại những giá trị cao cấp cho khách hàng. An Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp trần nhôm và thi công lắp đặt trần nhôm cho sảnh tòa nhà, hội trường chất lượng cao.

    Các loại trần nhôm cho sảnh hội trường phổ biến

    Tùy thuộc vào từng diện tích và thiết kế của tòa nhà bạn có thể sử dụng các loại trần nhôm phù hợp nhất. Phong cách trần nhôm mang lại sự sang trọng hiện đại, hài hòa làm tăng sự chuyên nghiệp ấn tượng của không gian sử dụng trần nhôm.

    Hiện nay có các loại trần nhôm cho sảnh, hội trường, phòng họp phổ biến như: trần nhôm sọc, trần nhôm c, trần nhôm u, trần nhôm caro, trần nhôm clip in, trần nhôm lay in, trần nhôm đục lỗ hoặc các hệ trần nhôm theo mọi thiết kế.

    Trần nhôm có thể tùy biến theo từng nhu cầu của bạn như màu sắc, kích thước, kiểu dáng phù hợp cho từng công trình. Nên trần nhôm là vật liệu trần rất được nhiều khách hàng, đối tác tin dùng trong các ứng dụng trang trí trần tòa nhà, văn phòng, hội trường, khách sạn, nhà ga..

    tran-nhom-hoi-truong-dep

    Ưu điểm của các loại trần nhôm cho công trình

    Trần nhôm cho sảnh, hội trường trang trí mang lại những giá trị cao cấp so với các hệ trần khác, mang lại không gian sang trọng, phong cách hiện đại và cao cấp hơn dành cho công trình. Dưới đây là các ưu điểm chính của trần nhôm bạn cần nên biết khi lựa chọn vật liệu trần nhôm.

    1. Trần nhôm có độ bền cao

    Trần nhôm là vật liệu được sản xuất từ nhôm hợp kim cao cấp, không rỉ sét, ít bị bám bụi bẩn, tính chịu lực tốt và không bắt lửa, chịu nhiệt rất cao. Nên trần nhôm là vật liệu có độ bền cao so với các vật liệu trần khác.

    2. Trần nhôm đa dạng sản phẩm

    Trần nhôm có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn và tùy biến theo màu sắc, kích thước, kiểu dáng nên khi sử dụng trần nhôm bạn có thể linh hoạt thiết kế phù hợp nhất cho không gian của bạn. Tăng thêm phần ấn tượng, phong cách phù hợp cho từng không gian.

    mau-tran-nhom-cho-hoi-truong

    3. Trần nhôm có tính thẩm mỹ cao

    Trần nhôm mang lại một ấn tượng mạnh khi lần đầu tiếp xúc, cảm giác khác biệt, làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Tạo sự thu hút cho khách hàng, đối tác của bạn, giúp bạn khác biệt so với các không gian khác.

    Xem thêm: Lắp đặt trần nhôm văn phòng giải pháp cho xu thế hiện đại

    An Lộc Phát cung cấp & thi công trần nhôm hội trường

    Công ty An Lộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp các hệ trần nhôm sảnh, hội trường với các hệ trần nhôm đa dạng, cao cấp, chất lượng cao. Các hệ trần nhôm đáp ứng từng công trình theo yêu cầu của khách hàng từ màu sắc, độ dày, kiểu dáng, kích thước..

    Ngoài ra công ty An Lộc Phát còn thi công lắp đặt trần nhôm cho công trình, tòa nhà theo yêu cầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công trần nhôm. An Lộc Phát với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đã và đang thi công lắp đặt cho hàng trăm công trình sẽ mang lại những kiểu trần nhôm đẹp, chất lượng nhất.

    Khi có nhu cầu cần cung cấp trần nhôm, thi công trần nhôm cho sảnh, hội trường, phòng họp đừng ngần ngại liên hệ với An Lộc Phát để được tư vấn, báo giá các sản phẩm phù hợp nhất.

    • Công Ty TM-DV-SX An Lộc Phát
    • Hotline tư vấn: 098 4444 808 – 0888 319 359
    • 1205 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    • Email: anlocphatceo@gmail.com
    vật liệu xanh top3
     
    ZaloGọi Ngay